Đội đổ bê tông tay chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá tốt 2024

Với các công trình đổ bê tông thủ công thì việc lựa chọn đội đổ bê tông tay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Đội đổ bê tông tay tại Trạm bê tông tươi gồm các nhân viên chuyên môn cao, kỹ sư, đội kỹ thuật, tự tin mang đến cho bạn những công trình chất lượng mà giá lại vô cùng tốt.

Thông tin về đội đổ bê tông tay

Để cho ra một hỗn hợp bê tông trộn tay đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt thì kinh nghiệm pha trộn tỷ lệ của người thợ là vô cùng quan trọng.

Đội đổ bê tông tay của Trạm bê tông tươi gồm những nhân sự chuyên nghiệp nằm trong độ tuổi từ 30 – 45, được đào tạo bài bản trong việc đổ bê tông, có nhiều năm kinh nghiệm thi công hàng loạt công trình đổ bê tông lớn nhỏ trên khắp Việt Nam. 

Hiện nay, đội đổ bê tông tay của chúng tôi đang hoạt động với mạng lưới rộng lớn tại các tỉnh thành ở 3 miền Bắc, Trung, Nam, mỗi khu vực đều có ít nhất 1 đội thợ chuyên nghiệp. Do đó có thể thi công nhanh chóng và đáp ứng đúng tiến độ của công trình.

Đội đổ bê tông tay nhiều thành viên giúp tiến độ thi công nhanh chóng
Đội đổ bê tông tay nhiều thành viên giúp tiến độ thi công nhanh chóng

Giá thuê đội đổ bê tông tay là bao nhiêu

Hiện nay, giá thuê đội đổ bê tông thủ công được tính theo 2 cách, đó là tính tiền trọn gói và tính đơn giá từng khối. Dưới đây là bảng giá thuê đội đổ bê tông thủ công được cập nhật mới nhất 2024:

Khối lượng bê tông >10m3 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/m3
Trọn gói ( 1 lần đổ <10m3) 3.200.000 VNĐ

Vậy giá thuê đội đổ bê tông tông thủ công hiện tại sẽ giao động từ 250.000 – 350.000 đồng/m3. 

Lưu ý: mức giá này đã bao gồm tiền vận chuyển và thuế VAT 10%.

Xem thêm:

Quy trình đổ bê tông trộn tay tiêu chuẩn của đội

Để quá trình đổ bê tông được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi thì cần có một quy trình nhận đổ bê tông tay và thi công rõ ràng, hạng mục công việc được xác định tính toán cụ thể giúp tiến độ thi công được tối ưu hiệu quả nhất. Quy trình đổ bê tông thủ công của đội thợ tại Trạm bê tông tươi được thực hiện như sau:

  • Xác định với khách hàng thời gian triển khai, báo giá, địa điểm thi công, khảo sát thực trạng công trình đảm bảo đủ điều kiện đổ bê tông..
  • Tính toán khối lượng nguyên vật liệu cần sử dụng một cách chính xác giúp chủ nhà tránh trường hợp thừa thiếu, lãng phí.
  • Tập kết máy móc cùng các nguyên vật liệu đến công trình đúng thời điểm.
  • Tiến hành trộn bê tông theo tỷ lệ của kỹ sư, đảm bảo bê tông đạt đúng chất lượng mác yêu cầu.
  • Kết hợp các chất phụ gia như chống thấm, chống ẩm, đông kết nhanh nếu cần.
  • Đổ bê tông lên vị trí cần đổ theo tiêu chuẩn xa trước gần sau.
  • Tiến hành đầm bê tông kỹ lượng, không xuất hiện bọt khí, rỗng bên trong.
  • Xoa phẳng mặt bê tông, đảm bảo độ cân bằng hoặc lựa chọn độ dốc phù hợp theo mục đích.
  • Hướng dẫn chủ nhà bảo dưỡng bê tông đúng cách và lựa chọn thời gian tháo dỡ cốp pha.
Đổ bê tông thực hiện theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp
Đổ bê tông thực hiện theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp

Xem thêm:

Lý do nên lựa chọn đội đổ bê tông thủ công Trạm bê tông tươi

Đội thợ chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng, cùng thái độ nhiệt tình, vui vẻ, đội thợ đổ bê tông tay của Trạm bê tông tươi luôn thể hiện một tác phong làm việc chuyên nghiệp, đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho chủ nhà.

Đội thợ đổ bê tông với tác phong chuyên nghiệp
Đội thợ đổ bê tông với tác phong chuyên nghiệp

Đảm bảo khối lượng bê tông

Bê tông luôn đảm bảo đạt đủ khối lượng yêu cầu, đạt độ dày tiêu chuẩn, nếu phát hiện có sự gian lận trong khối lượng bê tông chúng tôi khẳng định sẽ hoàn tiền gấp 10 lần lại cho quý khách hàng.

Cam kết chất lượng

Với sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu của đội đổ bê tông tay, chúng tôi cam kết chất lượng bê tông luôn ở trạng thái tốt nhất, đạt độ cứng tiêu chuẩn, giúp công trình luôn bền vững trường tồn với thời gian.

Mức giá hợp lý

Hiện nay, giá thợ xây dựng đang liên tục tăng cao nhưng mức giá đội thợ đổ bê tông của chúng tôi vẫn duy trì ở mức hợp lý dễ dàng tiếp cận với khách hàng, nhờ vào mạng lưới đội thợ rộng rãi tiết kiệm được chi phí vận chuyển, cùng tiến độ thi công nhanh chóng.

Mức giá phù hợp với nhiều chủ nhà có kinh tế hạn hẹp
Mức giá phù hợp với nhiều chủ nhà có kinh tế hạn hẹp

Liên hệ đội đổ bê tông tay của Trạm bê tông tươi

Nếu bạn đang tìm các đơn vị nhận đổ bê tông tay tại Hà Nội, Tp HCM và các tỉnh thành khắp Việt Nam, hãy liên hệ trực tiếp với Trạm bê tông tươi để nhận được báo giá chính xác và tư vấn miễn phí phương án thi công đổ bê tông tay qua địa chỉ sau:

Hotline: 082 5550 555

Website: trambetongtuoi.com

Số 24 D7, KDT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông.

Trả lời

0876 868 995