Điểm danh các mẫu gạch ốp lát đẹp 2023

Gạch ốp lát có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và chất lượng của mỗi công trình. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát luôn được các nhà đầu tư coi trọng. Các mẫu gạch ốp lát đẹp, phù hợp với phong cách kiến trúc sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian.

Mẫu gạch ốp lát đẹp theo màu sắc, họa tiết

Gạch ốp lát không chỉ đa dạng về kích thước, kiểu dáng mà còn vô cùng phong phú về màu sắc, họa tiết. Đây là những yếu tố quyết định tới thẩm mỹ của mỗi viên gạch cũng như không gian được ốp lát. Dựa vào màu sắc, họa tiết mọi người có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp lát đẹp như:

  • Gạch ốp lát đơn sắc: Các mẫu gạch ốp lát đơn sắc nhận về sự ưa chuộng rất lớn từ mọi người. Mẫu gạch này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, hiện đại. 
  • Gạch ốp lát có họa tiết: Đây là những mẫu gạch ốp lát trên bề mặt được trang trí bởi các họa tiết từ đơn giản tới phức tạp. Gạch ốp lát họa tiết sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian. Tuy nhiên, mẫu gạch này sẽ khó để kết hợp với nội thất. Nên ưu tiên các mẫu gạch có họa tiết đơn giản để tránh làm rối mắt.
  • Gạch ốp lát vân đá: Gạch vân đá được thiết kế tương tự như các mẫu đá tự nhiên. Những đường vân trở thành điểm nhấn cho viên gạch. Mẫu gạch vân đá nhận được sự ưa chuộng từ nhiều gia chủ bởi nét tinh tế, thanh tao và sang trọng. Mẫu gạch ốp lát này cũng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.
  • Gạch ốp lát giả gỗ: Gạch giả gỗ mang đến cảm giác tự nhiên, ấm áp và sang trọng cho không gian. Mẫu gạch giả gỗ cũng dễ dàng kết hợp hơn với nội thất trong nhà.
Các mẫu gạch ốp lát đẹp
Các mẫu gạch ốp lát đẹp

Mẫu gạch ốp lát đẹp theo không gian sử dụng

Dựa theo không gian sử dụng có thể lựa chọn được khá nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp. Mỗi mẫu gạch sẽ phù hợp với từng không gian riêng, đảm bảo về thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng. 

Gạch ốp lát dành cho phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong mỗi căn nhà. Nơi đây được xem như là bộ mặt thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Chính vì vậy, gạch ốp lát dành cho phòng khách luôn được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

Với phòng khách, bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch có màu sáng, không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Gam màu trung tính của gạch ốp lát sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Gạch ốp lát phòng khách
Gạch ốp lát phòng khách

Gạch ốp lát dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Không gian phòng ngủ cần tạo được cảm giác ấm áp, bình yên. Mẫu gạch ốp lát sử dụng cho phòng ngủ nên ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng.

Đồng thời, các mẫu gạch được chọn cũng cần có sự hài hòa, phù hợp hơn với kiến trúc và kích thước của không gian phòng ngủ. 

Gạch ốp lát dành cho nhà bếp

Không gian nhà bếp là nơi cả gia đình quây quần, sum họp vào mỗi bữa cơm. Đây là nơi mẹ chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình. Bởi vậy, nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch ốp lát đẹp, đơn giản mang màu sắc ấm áp.

Bên cạnh đó, bếp là khu vực nấu nướng nên rất dễ bị vương dầu mỡ, thức ăn, nước,… Lựa chọn các mẫu gạch ốp tường trơn bóng, chất lượng cao sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Đối với gạch lát nền bếp có thể lựa chọn kích thước từ vừa đến lớn để mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Gạch ốp lát dành cho phòng tắm, nhà vệ sinh

Phòng tắm hay nhà vệ sinh là khu vực sinh hoạt dễ bị bám bẩn, ướt nước,… Khi lựa chọn gạch ốp lát nên chú ý đến chất lượng, tính năng của gạch. Gạch cần có độ bền cao, chống trơn trượt hiệu quả. Những mẫu gạch có họa tiết nổi, màu sắc tươi sáng sẽ là lựa chọn hợp lý.

CMC Tiles cung cấp gạch ốp lát chất lượng, uy tín
CMC Tiles cung cấp gạch ốp lát chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu gạch ốp lát đẹp hãy đến với CMC Tiles. Tại đây có đa dạng các dòng gạch ốp lát chất lượng cao cùng mức giá hợp lý. CMC Tiles không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hơn về mọi mặt trong hành trình 60 năm phát triển để mang đến cho khách hàng những mẫu gạch đạt chuẩn quốc tế, thẩm mỹ nổi bật.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần CMC

Nhà máy: Lô B10 – B11, Khu công nghiệp Thụy Vân, xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ

Showroom Miền Bắc: 23 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Showroom Miền Nam: 23 Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống phân phối: https://cmctiles.vn/he-thong-phan-phoi.html

Hotline: 021.0399.1706

Email: cmcjsc@cmctiles.vn

Website: https://cmctiles.vn/

Trả lời

0876 868 995