Vách ngăn phòng thông minh và hiện đại nhất 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khác nhau về vật liệu, mẫu mã và kiểu dáng. Khách hàng có thể không biết nên chọn loại vách ngăn nào phù hợp với không gian sống. 

Việt Thống xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu vách ngăn phòng và các sản phẩm được quan tâm hiện nay.

Công dụng hữu hiệu của vách ngăn phòng 

Phân tách chức năng giữa các không gian sống

Phân chia phòng bằng các bức tường thô cứng tạo nên sự bí bách và chật chội, nhất là các không gian nhỏ hẹp. Lúc này, vách ngăn phòng mang đến giải pháp tối ưu trong việc phân chia không gian. Chúng tạo sự riêng tư cho mỗi căn phòng nhưng vẫn mang đến sự rộng thoáng và liên thông. 

Mang đến tính thẩm mỹ cho căn nhà

Một căn nhà vừa cần đảm bảo công năng vừa cần có tính thẩm mỹ. Vách ngăn phòng thể hiện chức năng ngăn phòng nhưng cũng góp phần làm nên vẻ đẹp tổng thể. Hiện nay, vách ngăn phòng có các mẫu mã, chất liệu và màu sắc đa dạng để lựa chọn cho các phong cách khác nhau. Ngoài ra, vách ngăn có thể được tích hợp để trở nên đa năng và hiệu quả. 

Công dụng hữu hiệu của vách ngăn phòng 
Công dụng hữu hiệu của vách ngăn phòng

Độ bền cao, lắp đặt dễ dàng và chi phí tiết kiệm

Thị trường vách ngăn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể lựa chọn vách ngăn phòng phù hợp với nhu cầu, phong cách và khả năng tài chính của mình. Phần lớn các loại vách ngăn đều có độ bền cao, được lắp đặt thuận tiện và chi phí tiết kiệm.

Các loại vật liệu làm vách ngăn phòng 

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Gỗ được xem là vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và sức khỏe. Chúng góp phần tạo nên sự ấm cúng và trang trọng cho căn nhà. Gỗ cũng được sử dụng để làm vách ngăn với đa dạng mẫu mã và hình thức. Tuy vậy, dễ bị cong vênh và phai màu là nhược điểm của vách ngăn bằng gỗ tự nhiên. Vì vậy, việc gia công gỗ cần được xử lý kỹ lưỡng. Ngoài ra, giá vách ngăn bằng gỗ cũng rất cao. 

Trong khi đó, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp có ưu điểm là đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Tuy vậy, vân gỗ công nghiệp không đẹp tự nhiên và không chịu được ẩm ướt. Vì thế, độ bền của vách ngăn loại này mang tính tương đối.

Vách ngăn phòng bằng vật liệu nhôm kính

Hiện nay, vách ngăn nhôm kính được sử dụng khá rộng rãi. Hạn chế của vách ngăn kính là cản trở sự tản nhiệt, nhất là đối với các căn phòng sử dụng máy lạnh. Một nhược điểm khác là tính trong suốt làm thiếu tính riêng tư cho căn phòng. Ngoài ra, bề mặt kính dễ bị hoen ố và ẩm mốc nếu không vệ sinh thường xuyên.

Các loại vật liệu làm vách ngăn phòng 
Các loại vật liệu làm vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng nhựa PVC

Ván nhựa PVC cũng được sử dụng làm bức vách ngăn phòng phổ biến nhờ giá thành rẻ. Tuy nhiên, vách ngăn dễ bị gãy, bể do khả năng chịu lực không cao. Sản phẩm nhựa PVC cũng dễ bắt cháy dù đã được tích hợp phụ gia chống cháy. Ngoài ra, vách ngăn nhựa PVC có tính thẩm mỹ không cao.

Vách ngăn tổ ong

Vách ngăn tổ ong là sản phẩm được thiết kế với vật liệu vải bên trong có dạng lỗ tương tự tổ ong. Đây là loại vách ngăn phòng chất lượng bền đẹp và giá thành hợp lý nhất hiện nay. 

Loại vách ngăn này có thiết kế thông minh và hiện đại giúp gia chủ tối đa hoá không gian sống. Đồng thời, tạo sự thông thoáng linh hoạt nhờ khả năng việc kéo đóng dễ dàng. Lớp vải gồm hai lớp bên trong được tráng bạc giúp cách nhiệt tốt. Do đó, lắp đặt vách ngăn dạng này giúp tiết kiệm điện năng cho phòng sử dụng máy lạnh.

Đơn vị lắp đặt vách ngăn phòng uy tín, chất lượng

Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp đặt vách ngăn phòng tổ ong. Khách hàng lựa chọn Việt Thống làm đơn vị thi công sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm.

  • Việt Thống trực tiếp sản xuất và lắp đặt vách ngăn tổ ong và không qua trung gian. Vì thế, giá thành thi công được đảm bảo là cạnh tranh nhất cho khách hàng.
  • Chuyên viên kỹ thuật thi công lắp đặt có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. 
  • Chất lượng vách ngăn đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại hiệu quả, chất lượng. Quá trình sản xuất và thi công nhanh chóng, không gây ra sự phiền toái và bụi bẩn cho khách hàng.
  • Hệ thống nhà xưởng hiện đại, đầy đủ trang thiết bị với quy trình sản xuất chuyên môn hoá cao.
  • Cam kết bảo hành đảm bảo uy tín với các chương trình khuyến mãi khi lắp vách ngăn tại Việt Thống.
Đơn vị lắp đặt vách ngăn phòng uy tín, chất lượng
Đơn vị lắp đặt vách ngăn phòng uy tín, chất lượng

Về giá thành vách ngăn, sản phẩm sẽ dao động tùy vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như nguyên liệu, số lượng, diện tích, và nhà cung cấp. Khách hàng thi công diện tích vách ngăn càng lớn và số lượng nhiều thì giá thành tính trên m2 càng rẻ. Khách hàng muốn tham khảo giá vách ngăn tổ ong cụ thể, hãy liên hệ với hotline của Việt Thống nhé. Hãy cung cấp diện tích cần thi công vách ngăn, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng! Rất hân hạnh được đồng hành và thi công vách ngăn phòng cho không gian sống của bạn. 

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông qua:

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh

– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0909 131 533

– Website: https://cualuoivietthong.vn

 

Trả lời

0876 868 995