Tổng hợp các dự án bất động sản tiềm năng nhất tại Thanh Hoá

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Với việc đầu tư vào những dự án cao cấp và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các nhà phát triển bất động sản đang tạo ra những khu đô thị mới đầy tiềm năng. Trong số đó, hai dự án đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng là Sun Bãi Sao và Sun Grand Boulevard.

Sun Grand Boulevard

Vị trí đắc địa của dự án

Phân khu Sun Grand Boulevard được xem là vị trí đắc địa nhất của dự án, với quảng trường nằm sát bờ biển, chiếm trọn bề ngang 155m của Hồ Xuân Hương – “con đường vàng”. Vị trí của quảng trường nằm tại bãi tắm D, giữa Hubway số 11 và 12 của bãi tắm và cách Sân Golf Sầm Sơn khoảng 1km.

Phía Bắc giáp với đường Hai Bà Trưng, đường này cũng sẽ được Sun Group mở rộng lên tới 20m lòng đường và 6,5m vỉa hè. Phía Nam giáp với đường Nguyễn Hồng Lễ, sẽ được mở rộng lòng đường 15m và vỉa hè 6m. Phía Tây giáp với đường Nguyễn Du, trục chính thứ “nhì” của Sầm Sơn, chỉ sau đường Hồ Xuân Hương. Đường Nguyễn Du cũng sẽ được mở rộng lòng đường 25,5m và vỉa hè 6m. Phía Đông giáp biển.

Với vị trí như vậy, Sun Grand Boulevard sở hữu “không gian động” và sẽ trở thành điểm đến check-in quen thuộc của du khách khi đến thành phố biển Sầm Sơn vì có quảng trường gần ngay sát bờ biển với bãi tắm riêng. Nơi đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các lễ hội của thành phố và của tỉnh, đặc biệt là lễ hội mở biển, bắn pháo hoa và carnival thường niên.

Tiện ích nổi bật

Sun Grand Boulevard là đại lộ lớn nhất Việt Nam với bề rộng lên tới 120m và có chiều dài 2,6km. Nơi đây là điểm nhấn của Sun Grand Boulevard với một nhà hát và quảng trường biển. 

Sun Grand Boulevard có đại lộ lớn nhất Việt Nam
Sun Grand Boulevard có đại lộ lớn nhất Việt Nam

Tại trung tâm đại lộ, các công viên mini được thiết kế với các chiếc cà kheo biểu trưng cho tinh thần bám biển giữ đất của người dân xứ Thanh, sẽ là nơi tổ chức các hoạt động Festival và lễ hội rực rỡ đa sắc màu. 

Sun Grand Boulevard còn là nơi của các thương hiệu phục vụ mua sắm, vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng. Điểm đến mới của du lịch Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, Sun Group Sầm Sơn – Sun Grand Boulevard là tương lai của Sầm Sơn.

Sun Bãi Sao

Tổng quát về dự án Sun Bãi Sao

Dự án Sun Bãi Sao là một khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Sun Group. Được xây dựng trên diện tích 120ha, dự án bao gồm các khu biệt thự, căn hộ, khách sạn và khu vui chơi giải trí. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, Sun Bãi Sao hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến du lịch hàng đầu tại Phú Quốc và khu vực Đông Nam Á.

Vị trí của dự án Sun Bãi Sao

Sun Bãi Sao nằm tại khu vực Bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Khu du lịch nghỉ dưỡng này cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 25 phút lái xe và cách trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 20 phút lái xe. Với vị trí thuận tiện và giao thông tiện lợi, Sun Bãi Sao là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi.

 Sun Bãi Sao là điểm đến lý tưởng
Sun Bãi Sao là điểm đến lý tưởng

Tiện ích của dự án Sun Bãi Sao

Sun Bãi Sao được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu của du khách. Đặc biệt, khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, một trong những công viên giải trí lớn nhất ở Phú Quốc, cũng nằm tại đây. Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi lớn, khu vui chơi trẻ em, spa, phòng tập thể dục và các hoạt động thể thao đa dạng. Bên cạnh đó, Sun Bãi Sao cũng có những nhà hàng sang trọng, quán bar và các tiện nghi khác để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tổng kết lại, Sun Bãi Sao và Sun Grand Boulevard là những dự án lớn của Sun Group tại Sầm Sơn với những tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong tương lai. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, cùng với những hoạt động giải trí và du lịch đa dạng, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy, việc đầu tư vào Sun Bãi Sao và Sun Grand Boulevard là một lựa chọn thông minh

Trả lời

0876 868 995