Bê tông tươi tại Bê tông Minh Ngọc có thật sự tốt?

Bê tông tươi Minh Ngọc là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực xây dựng đã đem lại hiệu quả cao cho nhiều công trình nhà ở, chung cư cao tầng, nhà máy,.. Hỗn hợp này sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với tính chất, thời tiết và khí hậu nước ta. Cùng tìm hiểu những lý do bê tông Minh Ngọc được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng ngay sau đây. 

Thành phần và công dụng của bê tông tươi trong xây dựng

Bê tông tươi là hỗn hợp của các vật liệu xây dựng phổ biến như cát, đá, xi măng và nước xuất hiện trong mọi dự án xây dựng. Ngoài ra, việc sử dụng các chất phụ gia để tăng thêm độ kết dính bê tông đang khá hiệu quả. Hỗn hợp này sẽ được trộn đều theo tỷ lệ tiêu chuẩn và được đúc thành khuôn hoặc nhờ sự hỗ trợ của các tấm cốp pha. Thời gian đông kết là từ 3 – 4 tuần, hỗn hợp này sẽ đông kết lại thành dạng rắn, có khối lượng lớn. 

Vai trò của những tấm bê tông là vô cùng quan trọng cho phần thô của dự án xây dựng. Công dụng chính của bê tông là để chịu lực nén, lực kéo tác dụng lên nhiều bề mặt khác nhau, giữ kiên cố cho công trình. Ngoài ra, kết cấu của bê tông còn giúp chịu được nhiều điều kiện thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, bảo vệ con người. Bê tông tươi khi được trộn đúng kỹ thuật sẽ khó bị rạn nứt, thụt lún và giữ được sự kiên cố lâu dài. 

Những thông tin cơ bản về hỗn hợp bê tông tươi
Những thông tin cơ bản về hỗn hợp bê tông tươi

Những ưu điểm nổi bật của bê tông tươi Minh Ngọc

Bê tông tươi Minh Ngọc được ứng dụng cho nhiều công trình, dự án xây dựng lớn nhỏ và đều đem lại kết quả khả thi làm hài lòng khách hàng. Kỹ thuật trộn bê tông cùng hệ thống máy móc hiện đại đã giúp chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn thuộc top đầu. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của bê tông Minh Ngọc như: 

  • Có tỉ lệ vật liệu tiêu chuẩn: Ứng với mỗi tính chất công trình sẽ được quy định mức cường độ chịu lực của bê tông khác nhau. Từ đó mà việc chia tỉ lệ vật liệu tiêu chuẩn đã khiến cho chất lượng bê tông tươi luôn được tốt nhất. Một số loại mac bê tông phổ biến như mac 250 bê tông tươi mác 250 và mac 300. 
  • Thi công dễ dàng, nhanh chóng: Dịch vụ  bê tông tươi Minh Ngọc hoàn toàn được vận hành bằng máy trộn tự động gắn trực tiếp vào xe bồn và vận chuyển đến công trường. Việc tiến hành sẽ do điều khiển từ xa và sử dụng đường ống dẫn tiện lợi. 
  • Tốn ít nhân lực: Việc ứng dụng máy móc, kỹ thuật đã tạo nên không ít lợi ích cho cả đơn vị xây dựng và chủ đầu tư. Quý khách sẽ không cần thuê nhiều nhân công như cách làm truyền thống, thủ công bằng tay. Hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho chủ đầu tư. 
  • Tiết kiệm kinh phí cho chủ đầu tư: Nhờ có sự tiện lợi về thời gian và nhân lực nên các chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho dịch vụ này. Đây chính là ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích nhất. 
Những ưu điểm của bê tông tươi Minh Ngọc được khách hàng tin dùng 
Những ưu điểm của bê tông tươi Minh Ngọc được khách hàng tin dùng

Cách đánh giá bê tông tươi đạt chuẩn

Chất lượng bê tông tươi có đạt chuẩn hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố. Mỗi dạng bê tông sẽ có lượng vật liệu và thời gian đông kết khác nhau. Vì vậy, cả chủ đầu tư và đơn vị xây dựng cần lưu ý những yêu cầu dưới đây để đánh giá được chất lượng bê tông: 

  • Thành phần vật liệu có trong bê tông: Bê tông tươi là hỗn hợp bao gồm các vật liệu chính không thể thiếu là nước, cát, đá và xi măng. Ngoài ra, chất phụ gia, vôi, vữa là những thành phần phụ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng thành phẩm. Vì vậy quý khách cần cân nhắc về việc sử dụng vật liệu sao cho hiệu quả nhất. 
  • Đánh giá tỉ lệ vật liệu: Tỉ lệ vật liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bê tông tươi. Quý khách cần biết được bảng quy ước mac bê tông tiêu chuẩn để dự trù lượng vật liệu cần thiết. 
  • Chất lượng vật liệu: Sử dụng vật liệu có nguồn gốc xuất xứ dễ dàng cũng sẽ làm tăng thêm chất lượng bê tông tươi. Không nên dùng vật liệu giá rẻ, quá hạn sử dụng sẽ làm giảm đi mức cường độ của bê tông. 
Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng bê tông tươi
Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng bê tông tươi

Quý khách đã được biết thêm về những ưu điểm của Bê tông tươi Minh Ngọc trong bài viết trên. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để có được chất lượng công trình tốt nhất. 

Công Ty TNHH TM DV VLXD MINH NGỌC

Địa chỉ: Số 1 Đường 25, Khu Dân Cư Việt Sing, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 096 8354378

Website: https://betongminhngoc.com

Trả lời

0876 868 995